Sunday, April 25, 2010

.... MgA nAiiSip Ko Sa OrAs Ng TrAbAhO....

Work! Work! Work! Trabaho nanaman. As always lagi na lang trabaho. Oo nga naman, Paano ako mabubuhay dito sa Manila kung hindi ako magtatrabaho. Dahil basic needs ng bawat tao ang pera kaya basic needs na rin ng mga tao ang trabaho para magkapera.

Second day to work after my day off. Few days na lang Day off nanaman. Today at work marami akong iniisip.
  • Una, Ang mga plans ko for my coming two days off on Wednesday night. Anu kaya ang gagawin ko naman? makipagdamagan sa bestfriend kong si Curacha (ang laptop ko). Di kaya pumunta ng Cavite kina Ma'am Janize.
  • Second,ang paghahanda ko sa nalalapit na 365 days project inspired by Ma'am Levz, Do you know Ma'am Levz? Get to know her Click THIS!
  • Pangatlo, Gusto kong malaman kong anu na ang nangyayari sa mga classmates ko sa college ma search nga mamya sa Facebook. San na kaya sila ngayon?
  • Four, Si Tatay hinihintay ko pa rin tawag nya after his vacation sa Iloilo. And until now di pa rin tumatawag.
  • Fifth, Magisisimula na akong itigil ang pag yoyosi sa May 1. Pero as of now yosi muna ng sandamakmak.
  • ika anim, I'm looking forward for my short vacation somewhere (secret lang muna to).
  • Pang Pito, Si Noynoy na nga kaya ang next president?
  • Kaylan ako magsisimulang mag Gymn ulit? palagi akong tumitigil kasi masarap paring kumain at nakakatamad.
  • And Lastly, matagal pa mag alas syete! Dahil out ko na ang oras na iyon.
Hayz! Mahilig talaga ako sa Multi Tasking. Akalain mo yun kahit sa trabaho ako at maraming Calls naisisingit ko pa rin mag blog. Parang buhay ko na yata itong pag ba blog. Sige next time ulit. Nasisilip na Christian at ni Grace na nag ba blog ako. Bye for now!

No comments: