Monday, September 17, 2007

...aNg BLoG nG TaOnG gRaSa.....

This is my new blog. Ito ang Blog ng isang taong grasa na walng kamuwang muwang sa larangan ng kompyoter at may malaking katangahan sa mundo ng pag-ibig.
Iniluwal sa earth sa taong 1981,
tama ka kaibigan,
26 na ako at hindi ako katulad ng iba na kelangan itago ang edad,
wala akong asawa, walang anak (qeustion mark),
walang gerlprend,
at madalas napapagkamalang bading,
hindi ako 'taken',
at palaging galit sa mundo!
Pwede kang mag-tag, at mag-iwan ng komento,
pag maganda ang comment,
approve ko sya pero kung hindi maganda comment mo,
alangan namang i-approve ko di ba?
Syempre reject ko yun,
fair kasi akong tao.
You may find this blog funny most of the times,
sad,
in and out of love,
naughty,
yucky or even brutal but that's just me.
Some say,
I'm too exposed....
but the thing is...
i'm not,
I still have some secrets buried within me...
and I don't intend to write it here...
I prefer to keep it.
Iba ako sa personal sa totoo lang..
mas pogi daw ako sabi ni inay...

No comments: