Monday, September 17, 2007

...PaRa Sa NaWaWaLaNg Ex Ko....





supeman! pinatay si captain barbel! hahhahahhahhah! Nanood kami kahapon ang favorite kong superhero (si Superman). Bata pa lang ako eh, idol ko nay un, ginagaya ko nga lagi yun noong bata pa ako, lalambitin ako sa sanga ng puno ng mangga sa may amin tapos feel na feel ko ang paglipad. habang pinapanood ko itong si superman na alala ko tuloy ang X-gf ko (pareho kasi kaming fan i\ni superman). Kasi noong kami, pinaggagastusan namin yang mga collectibles na magazine ni superman!.Kamusta ka na kaya? Ako? Hmn… paano ko ba sasabihin… kontento naman ako, minsan masaya, minsan malungkot, minsan hyper at madalas walang pera at gaya ng inaasahan wala pa din syota, oo.. hindi naman kasi ako katulad ng iba na isang iglap lang eh may kapuluputan na.

Hanggang ngayon eh, “just looking around” pa din ang status sa friendster ko. Nabubwiset na nga ako eh, di ko alam kung kelan magiging, “In a relationship” ang status na yan. Hay, ayoko naman ilagay yung “It’s complicated” at baka mapagkamalan na naman akong isa sa mga federasyon. Kaylan kaya ulit maging “In a relationship” ang friendster ko??? Pag nangyari yun, magpapakatay ako ng manok sa probinsiya at magcecebrate, tapos ililibre ko din sa andoks ang lahat ng tao sa opisina namin, pramis!

Wag mo sanang isipin na di pa ako nakaka-move on, tapos na yun sa akin, kita mo nga at nagagawa ko ng tumawa at muli ay mabaho na naman ako, nagagawa ko na ding kumanta sa CR habang naka-upo sa trono, dati kasi eh kahit sa pag-ebak eh na-iisip kita (ha ha ha, grabe talaga ang kakornihan ko pag inlab, pati ebak nadadamay).

Alam mo maswerte ka kasi nga isa ka sa tinatawag kong “Good ones”, kaya eto ako, si “Better One” naiwan. Alam ko din na malabong mabasa mo itong entry na ito he he he, ala lang, malay mo, may kakilala yung kakilala ng kakilala mo tapos sabihin sa iyo, eh at least magka-usap at magkita ulet tayo.

Pero wag kang mag-alala dahil ala na sa akin yung past, naisip lang naman kita at ako’y nangungumusta.....



Prens pa din naman tayo di ba?

No comments: