Saturday, April 24, 2010

....BaCk To WoRk Na SaNa....

Hello! finally im at work na hindi ako na late! Kahit masarap pa sanang matulog. Alas syete daw kasi pasok ko, Dahil nga mag OT ako para sa shift ng gangster kong kaibigan. At ang nakakainis! Pagdating ko dito nag ask ng favor Boss ko kung pwede daw 8pm na lang ako papasok since hindi daw natuloy ang meeting nila. Syempre, likas talaga sa akin ang kabaitan (toinks). Kaya pumayag na rin ako dahil marami din akong gustong gawin before my shift starts.

* Gusto kong mag blog muna! Dahil upgraded na nga ang blog ko.
* Gusto kong mag yosi ng limpak limpak muna bago mag trabaho.
* Gusto ko munang maka idlip kahit konti lang.
* Gusto ko munang mag check ng facebook ko, Lalo na ang 365 project ni Ma'am Levz. Gusto ko kasi mga artistic design nya sa pics yung everyday pics nya.
* Gusto ko munang magluto ng Pancit Canton (yung bago, yung Pancit shanghai ni Kim at gerard).
* At higit sa lahat gusto ko munang makipag tsismisan sa office dahil nga naka day off ako kahapon! anung bago? anung meron? anung di ko pa alam? At kung anu ano pa na nais kong malaman. Hay blog talga, Nakaka adik!

No comments: