Friday, April 23, 2010

.....MiSs Ko Na ULiT SiLa....

HAys!
Parang gusto ko na lang mag blog ng mag blog!
Akalain mo yun pangatlong entry ko na to sa araw na ito.
HIndi ako ngayon inaatake ng antok,
Kahit wala pa akong tulog!
Pero baka mamaya sa trabaho magpapakandong naman sa akin si Antok!
Hay bahala na!
Basta gusto ko mag blog ngayon.
Ganito talaga pag Day off,
Tapos wala ka sa tototong bahay nyo.
Dito lang ako sa apartment at bestfriend ko lang palagi ang kaharap ko si Laptop!
At ito Blog lang ng blog!
Di katulad sa bahay sa ILoilo nadoon si MArielle na makulit,
Si Bubbles na malambing (aso yan ni popoy at PAt)
at si Nanay namimis ko na ring kakwentuhan.
At si Rita pa pala na kwentuhan ko rin doon sa amin.
Kaya ang pinagkaiba dito sa Manila ay wala akong kakwentuhan,
alangan naman dadayo pa ako sa San Juan sa mga pinsan ko para makipag kwentuhan. Nakakapagod din kasi pumunta doon ang hirap makipagsiksikan sa MRT!
Ayaw kong maranasan ulit ang sumakay sa MRT na nakadikit ang mukha ko sa slamin,
sa sobrang puno!
Paksyet!
Nakakahiya!
Mamaya pala maaga akong papasok hindi alas dyiz kungdi alas syete!
Sobrang early ng in ko ngayong araw na ito.
Pero ok lang sulit naman ang overtime fee.
heheheheh!
Kaya sige heto na lang muna,
wala na akong maisip na isulat eh!
sige tulog na muna ako,
sana makatulog na nga ako.
Sige next time ulit!

No comments: