Friday, April 23, 2010

.....MaGdAmAg Sa InTeRnEt.....

At syempre dahil Day off ko ngayon!
Grabe! alas sais na pala nang umaga! inumaga ako sa kakaupgrade ng blog ko, panonood ng movie sa internet, pagbabasa ng ibat ibang blog ng ibang tao at kakaedit ng pix! alas syete pala mamyang gabi pasok ko dahil naka leave ang kaibigan kong gangster (si vinz)! May pupuntahan daw eh! Bohol yata, doon magcecelebrate ng burtdey nya kasama mga kaibigan nya! hapi burtday nga pala! Sige regalo ko na syo itong OT ko kahit sabog ako sa antok! Ay bepor ay porget pers taym mo pala mag pleyn! Goodluck! enjoy your vacation!
Back to the topic.... Kahit inumaga ako may time pa rin syempre akong mag blog! Lalo na ngayong upgraded na blog ko. May makabagbag damdaming music na habang binabasa ang mga entry at may mga label na ang bawat entry na ipopost ko!
What I learned nga ba sa pagpupuyat ko ngayon???
  • Alam ko nang mag lagay ng mga kung anu anong anik-anik sa blog ko!
  • Mas ginaganahan pala akong mag post ng entry sa blog pag may bago akong diskobre.
  • Sa napanuod kong movie natutunan kung bawasan ang mga drama sa buhay para mabilis makapagpatawad. try nyo kaya?
  • Aaminin ko marami akong nabasang blog na nakakuha rin ako ng mga idea.
  • Im still learning on photoshop for editing pictures but for now im happy with paint. Doon ko naeedit ang mga pix for now.
Ito lang muna sa ngayon kaylangan ko pang matulog para ready to work ulit mamyang gabi!

No comments: