Monday, April 12, 2010

....BaCk To WoRk....


Pagkatapos ng dalawang araw bakasyon, Balik trabaho na ako dito ca Manila. Syempre na miss ko mga kasama ko! Kaya sandamakmak na pictures ang ginawa namin! Bago ako bumalik nong Friday eh naki enjoy muna ako sa mga taga Iloilo sa San Joaquin!

At ngayon kasama ko naman mga ka opizmate kong makukulit! Ang saya..naalala ko yung dati! Tuwing Sunday shift namin dito parang fiesta! Luto ng kung ano anong maisipan..Tsismisang walang humpay tuwing Linggo...May maririnig ka pang kanta na wala sa tono at kwentong kalibugan na walang katapisan (pero syempre malalaman mo pag may calls kasi biglang tatahimik lahat! Talagang may unity at focus pa rin sa trabaho). Masaya kasi walang masyadong call or sabihin na nating walang masyadong trabaho. Kami kami ang magkakaharap sa opisina. Noon ang sunday eh laging parang may burtdey farty sa dami ng pagkain na dala ni Iyang, Vinz at madam janize! (mga lugaw..mga bicol express..at kung anu ano pang malalamon)!

Walang masyadong pressure at kliyenteng engot na tumatawag! Fiestang fiesta talaga! Kami ang mga Sunday barkada ng opisina! Sina Mheann, Mark, Chery, Vinz, Janize, Paul at syempre ako ang blogger ng Sunday barkada!

No comments: